Top con giáp đề phòng đen tình xui vận nhất tháng 7/2016

Đào hoa vượng phát rất có lợi cho những con giáp đơn thân những đối với những ai đã có đôi có lứa cần hết sức thận trọng kẻo dính đào hoa kiếp.

Tuổi Ngọ: Trong các con giáp, với sự thuận lợi của vận thế nửa cuối năm nên mọi thứ đến với tuổi Ngọ đều tương đối như ý. Vận tình cảm cũng rất hanh thông, đây cũng là cơ hội tốt dành cho những ai đang cô đơn.

Họ rất thích thể hiện và khoe khoang với người khác về cuộc sống đầy huy hoàng của mình nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, nhờ thế vận đào hoa cũng không ngừng tăng lên nhưng lại chủ yếu là đào hoa xấu.

Trong tháng 7, con giáp này cần phải hết sức cảnh giác với các mối quan hệ mới, đặc biệt là các bạn sinh năm 90 và 78.

Nếu có người khác giới đặc biệt là người mới quen tìm cách tiếp cận, cần phải hết sức cảnh giác vì rất dễ dính vào đào hoa kiếp, chuốc phải thị phi phiền phức, ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm của mình.

Tuổi Thân: Sự hài hước dí dỏm của tuổi Thân luôn khiến nhân duyên rất vượng. Vận đào hoa của họ vì thế mà thường rất vượng rực rỡ.

Sang tháng 7 vận đào hoa của tuổi Thân càng thêm rực rỡ. Vận thế này có lợi cho những bạn đang đơn thân có thể tìm được nửa kia của mình, nhưng lại gây bất lợi đối với những ai đã có đôi có lứa hoặc đã kết hôn.

Vì thế cần phải giữ khoảng cách đúng mực đối với bạn bè hoặc đồng nghiệp khác giới để tránh dính phải đào hoa xấu mà ảnh hưởng đến hôn nhân và tình cảm lứa đôi.

Tuổi Hợi: Sự nền nã và hiền lành của bạn chính là một sức hút mãnh liệt đối với bạn khác giới.

Trong tháng 7, vận đào hoa của bạn rất vượng, trong công việc sẽ gặp được nhiều đối tác mới sẽ gây những ấn tượng rất mạnh đối với bạn.

Nếu tâm trí bạn không vững vàng rất dễ dính vào những mối quan hệ vô cùng phức tạp không chỉ ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp tiền tài mà còn nguy hại đến cả chuyện tình cảm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét