Top 3 Cặp Đôi Không Bao Giờ Là Một Nửa Của Nhau

Xem bói tử vi cho 12 con giáp những cặp con giáp không đội trời chung, hay gặp những bất hòa tranh cãi, nếu đến với nhau đòi hỏi phải có một tình yêu và sự hi sinh vì nhau. Dưới đây là top 3 cặp con giáp xung khắc nhất trong 12 con giáp :

Top 1: Tuổi Tý và Sửu

Sở dĩ cặp con giáp này được xếp top 1 về xung khắc là bởi ai cũng tính toán đến lợi ích cá nhân và không ai chịu chia sẻ để dung hòa vì lợi ích tập thể. Những người cầm tinh con chuột được đánh giá là sở hữu trí thông minh tuyệt vời, nhanh nhẹn và có khả năng nắm bắt cơ hội cực tốt. Tuy nhiên, họ lại đặc biệt rất là tính toán chi ly.

Ngược lại, người tuổi Sửu lại thể hiện sự phóng khoáng, nhưng điều đó chỉ với những gì mà không động chạm tới quyền lợi của mình. Họ cũng rất đề cao cái tôi cá nhân, nên có thể dễ xung đột với bất kỳ ai có nguy cơ khiếncho lợi ích ấy bị giảm thiểu. Kết quả là chỉ vì vài món hời nhỏ, cặp đôi con giáp này cũng có thể tranh giành lẫn nhau. Sau nhiều lần như vậy, tình cảm sẽ rạn nứt, khó có thể hàn gắn để tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Top 2: Tuổi Thìn và Dần

Khác với cặp đôi tuổi Tý và Sửu xung đột về quyền lợi, thì người cầm tinh con rồng và hổ lại rất dễ đụng chạm tới danh dự và lòng tự trọng của nhau. Họ đều là người cực kỳ coi trọng sĩ diện, tính cách độc đoán và gai góc. Vậy nên, nếu mà có sự hợp tác giữa cặp đôi này thì kết quả sẽ không được tốt đẹp, thậm chí có thể sinh ra mâu thuẫn vì ai cũng cho rằng đối phương không tôn trọng mình.

Người tuổi Thìn luôn cho rằng ý kiến của mình là đúng, thích mọi người nghe theo lời mình răm rắp. Tuy nhiên, người tuổi Dần lại thẳng thắn, thường xuyên nêu quan điểm cá nhân của mình để phản bác lại. Do vậy, cặp đôi nàymà làm việc với nhau sẽ sớm hình thành tranh cãi, dẫn đến bất hòa đôi bên.

Top 3: Tuổi Tỵ và Dậu

Người tuổi Tỵ luôn gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên rất dễ dàng gặthái thành công. Họ không cần nỗ lực quá nhiều mà vẫn có được đặt ở vị trí cao trong công việc và ngoài xã hội. Đó lại chính là niềm mơ ước của người tuổi Dậu, họ chăm chỉ, nhiệt tình và lúc nào cũng có khao khát ngôi đầu bảng.

Do vậy, hai con giáp này rất dễ xung đột với nhau vì người tuổi Dậu sẽ ghen tỵ với thành quả của người tuổi Tỵ không phải làm việc vất vả. Từ đó, họ sẽdễ rơi vào hoàn cảnh tìm mọi điểm yếu của đối phương để tấn công hoặc ít nhất là an ủi bản thân. Mặt khác, người tuổi Dậu hay có suy nghĩ tiêu cực về người tuổi Tỵ nên nhất quyết sẽ không kết giao thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét