Tình yêu tháng 7 của 12 chòm sao có gì đặc biệt?

Theo coi boi tình yêu khi sao Kim tiến vào chòm sao Sư Tử, tình yêu của các cung hoàng đạo sẽ có trạng thái vô cùng lãng mạn. Với trực giác nhạy bén sẽ giúp các chòm sao thuộc hệ  Nước nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương.

Bạch Dương: Cơ hội gặp tình yêu đích thực

Vào ngày 13/7, khi sao Thủy tiến vào khu vực bản đồ sao của cung Bạch Dương, các bạn sẽ có một cơ hội mới và thú vị trong chuyện tình cảm. Đó có thể là sự xuất hiện của một người mới, hoặc một mối quan hệ nào đó mới.

Cũng từ thời điểm đó cho đến 5/8, theo tử vi 12 cung hoàng đạo khi sao Kim dạo quanh nhà 5 – nhà của niềm vui và tình yêu đích thực, nếu còn độc thân, các Bạch Dương sẽ gặp được người trong mộng của mình. Hãy nắm bắt cơ hội này nhé!

Kim Ngưu: Tiến triển thuận lợi

Một cuộc trao đổi thẳng thắn và nhẹ nhàng là sự cần thiết đối với Kim Ngưu và một nửa của mình. Qua đó, các bạn trở nên hiểu nhau hơn và yêu nhau hơn.

Thời điểm sau ngày 12/7 được cho là cơ hội thích hợp để các Kim Ngưu đưa người yêu về ra mắt và đặt một bước chắc chắn trong mối quan hệ của hai bạn. Tất cả các dự định của bạn liên quan đến tình yêu đều diễn ra một cách suôn sẻ.

Song Tử: Lãng mạn từ lời nói

Tháng 7 theo xem tử vi là thời điểm thích hợp để các Song Tử thể hiện tài năng chinh phục của mình. Khả năng hoạt bát và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt trong giao tiếp khiến bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương.

Khi Sao Thủy đi vào chòm sao Sư Tử, khả năng giao tiếp của bạn trở nên lãng mạn hơn. Đó cũng chính là điểm mạnh khiến đời sống tình cảm của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đừng ngại thể hiện khả năng của mình nhé!

Cự Giải: Sức hút không thể chối từ

Cự Giải bỗng trở nên có sức hút kỳ lạ trong tháng 7. Nhờ đó mà Cự Giải sẽ cảm thấy tự tin hơn để theo đuổi bất cứ điều gì bạn mong đợi trong tình cảm. Thời điểm được nhấn mạnh để các Cự Giải bùng nổ là 6/7.

Sau đó, các bạn vẫn giữ được sự cuốn hút của mình để tìm một tình yêu đích thực. Điều này sẽ chỉ kéo dài đến 2/8, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét