Khi 12 chòm sao gặp bế tắc trong cuộc sống

Chòm sao Bạch Dương sẽ trở nên cực kì nóng giận, họ nạt nộ mọi người nhưng không cố ý đâu. Những lúc này, Bạch Dương sẽ muốn mọi người ở bên cậu/cô ấy nhưng họ thường sẽ tránh càng xa càng tốt. (quá buồn)

Sự suy sụp của Kim Ngưu sẽ phản chiếu lên người khác (thật sự không hiểu mấy) và họ sẽ cố gắng tự lo liệu.

Song Tử sẽ cố gắng làm cho bản thân mình bận rộn rồi chờ nỗi buồn qua đi.

Trong 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải sẽ không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của thức ăn ngon, một trận khóc ngon lành và sự chia sẻ của bạn bè và người thân.

Sư Tử sẽ tổ chức một bữa tiệc chia buồn, thậm chí có thể theo nghĩa đen luôn. Họ sẽ mở tiệc để tự an ủi mình.

Xử Nữ sẽ tự thuyết phục mình rằng những cảm xúc này thật khó chịu và cố gắng để không nghĩ về nó quá nhiều.

Những lúc như thế Thiên Bình sẽ cố gắng ở bên càng nhiều bạn bè càng tốt và ra khỏi ngôi nhà quen thuộc. Theo xem bói một sự thay đổi nho nhỏ về cảnh vật hay một trải nghiệm mới mẻ thường là giải pháp cho Thiên Bình vào lúc này.

Thiên Yết sẽ tự nhấn chìm mình trong những suy nghĩ tiêu cực cho đến khi nó phá hủy họ. Bởi thế nên họ có thể học hỏi từ kinh nghiệm và quay trở lại mạnh mẽ hơn nhiều.

Nhân Mã sẽ không bao giờ nói cho bạn biết là họ đang buồn đâu.  Theo xem tử vi thấy rằng họ sẽ tìm niềm vui từ những việc nhỏ nhặt. Nỗi buồn sẽ không ngự trị trong trái tim Nhân Mã lâu.

Ma Kết sẽ tự cô lập bản thân và dựng lên "lá chắn phòng thủ" kiên cố. Họ thậm chí có thể phủ nhận mọi việc đang đi chệch hướng cho đến khi thật sự tuyệt vọng. Ma Kết dễ bị ảnh hưởng do suy sụp.

Bảo Bình sẽ cáu bẳn với mọi người và họ còn có thể đột nhiên "đớp chát" lại những người yêu thương mà chẳng có lí do gì cả.

Song Ngư đôi lúc sẽ rơi vào trạng thái ảo tưởng. Bất cứ ai bất đồng với họ thì đều không hiểu gì về Song Ngư hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét