Tử Vi 2017 - 12 Con Giáp Sẽ Gặp Vận Hạn Gì ?

Theo thuật tử vi mỗi năm 12 con giáp sẽ gặp những vận hung - cát  khác nhau. Mức độ nặng nhẹ cũng khác nhau, trong bài này tuviblog xin gửi đến bạn thông tin vận lành dữ mà 12 con giáp có thể gặp phải trong năm mới 2017. Với những thông tin này các bạn có thể sử dụng tham khảo và có những kế hoạch hay lịch trình thật tốt cho năm mới, hi vọng với điềm lành các bạn hãy tận dụng để phát triển, với điềm hung các bạn hãy thận trọng để tránh những việc chẳng lành đến với mình. Cũng xin lưu ý với các bạn rằng việc ảnh hưởng của các sao tốt - xấu đến với mỗi người sẽ khác nhau, tùy vào mệnh của người đó. Cách nhìn nhận và nỗ lực của mỗi người cũng tác động rất lớn đến vận mệnh của chính mình.

Thông tin về tử vi chỉ mang tính tham khảo, hiện tại tuviblog gửi đến bạn thông tin chung cho các con giáp. Nghĩa là nói chung về các giáp Tý, Sửu, Dần, Mão .... Đây là thông tin tổng quan, còn để xét riêng từng hoa giáp và các mệnh nam mạng, nữ mạng... chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới :

1. Vận cát - hung của tuổi Tý năm 2017

Năm tới đây là năm Đinh Dậu, tuổi Tí có sao Vong Thần nhập cung mệnh, họa không phải nhẹ, mưu kế tính toán lòng dạ không yên, chủ về nhiều thị phi phiền não, hao tôn tâm lực. Thêm sao Chỉ Bối xâm phạm, cần phải đề phòng tiêu nhân dèm pha nói xấu sau lưng.

May có sao Mạch Việt chiếu, thực sự cầu thị nhất định sẽ có đột phá, có hy vọng thăng chức, lợi ở hướng đông. Năm nay sẽ giao du nhiều bạn hữu, nhưng khó tránh khỏi hao tài ở mức độ nhỏ.

Người tuổi Tý cũng cần đề phòng sức khỏe khi có sao Bệnh Phù và Hung Thần đến chiếu, cần phải đề phòng vất vả lâu ngày mà thành bệnh, kị tâm phiền não, tính nóng nảy, thường ngày phải lưu ý sức khỏe, làm việc nghỉ ngơi điều độ, chú ý vấn đề ăn uống, vận động thể dục nhiều, bớt lo sầu thì tự nhiên tâm hồn sẽ thư thả.

2. Vận cát - hung người tuổi Sửu năm 2017

Có sao Tướng Tinh báo hỉ, quyền hành địa vị vững vàng. Quan hệ giao tế không quá tệ hại, nhưng gặp Thái Tuế thì cần phải đề phòng xảy ra chuyện bất trắc, cần tính toán kỹ lưỡng khi triển khai công việc, nếu có sự bất ngờ thì cần bình tĩnh giải quyết chớ nóng vội mà hỏng việc; Trong lòng nghi ngại quá nhiều khiến thân tâm không được yên. Lại còn hiềm có Kiếm Phong và Thiên Khốc đến chiếu, nên gặp chuyện thì lẳng lặng mà hành sự,không nên đao to búa lớn chỉ chuốc thêm phiền, chớ đế lộ sự sắc sảo thái quá thì tự khắc tránh được tranh chấp, hao tài tốn của.

3. Vận cát - hung tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017

Năm 2017 là năm Đinh Dậu có sao Thái Dương chiếu, nam mạng thì vận số thêm vượng, nữ mạng cần phải đề phòng biển tình dậy sóng, đế ý tu thân tự nhiên có thể yên ổn.

Ngoài ra tuổi Dần năm 2017 lại có thêm được sao Phan An tương trợ, từng bước tiến tới, theo nước thuyền trôi, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hưng thịnh, tiền bạc chính đáng, tốt lành có dư.

Chỉ hiềm có sao Thiên Không và Kiếp Sát xâm phạm, dẫn đến tình trạng trong cái tốt có sự bất toàn, e rằng có tệ phù phiếm hư hoa, nhất thiết chớ có chìm đắm trong cờ bạc, đừng đầu cơ quá đáng; chớ vì lòng hiếu thắng, phản bội mà kết oán với người.

4. Vận cát - hung năm 2017 của người tuổi Mão

Đây là năm thu hoạch ở mức khá, cuộc sống no đủ. Lại có thêm Dịch Mã đến chiếu, có thể được thăng chức, thi đỗ, tiền đồ đắc ý, học hành thành tựu. Nói chung về tài chính sự nghiệp không phải lo lắng, có quý nhân phù trợ mọi sự đều đạt.

Nhưng có tang môn, địa táng nhập cung, cẩn thận đề phòng bản thân hoặc người thân bị bệnh nặng, có bệnh phải mau chóng đi chữa trị; chú ý vấn đề ăn uống, làm việc nghỉ ngơi điều độ, có vậy mới có sức khỏe yên ổn.

Ngoài ra tuổi Mão trong năm 2017 có sao Phá Toái đến chiếu, nên nhẹ nhàng mà hành sự, chớ có quá lộ sự ganh đua, trong đàm phán hay trao đổi nên lựa nhau , thì mới tránh được tranh chấp, hao tài. Sao xấu còn có Phỉ Liêm chiếm cung, e rằng có chuyện bất trắc xảy ra, nên chú ý lời nói để tránh hiểu lầm.

5. Vận cát - hung 2017 của người tuổi Thìn

Năm nay may được sao Thái Ầm chiếu, nữ mạng có hỉ sự, không lập gia đình thì cũng có tiền tài hoặc chuyện mừng đến; nam mạng chớ có để tửu sắc hại thân, phải tự trân quý bản thân thì mới không có buồn phiền. Lại gặp Thiên Hỉ cùng đến, được quý nhân tương trợ, niềm vui đến liên tiếp, thêm người và thêm tài lộc.

Nhưng vì có Câu Giảo và Quán Sách đến phạm, vì vậy dễ bị tiểu nhân đố kị, chuyện thị phi gây phiền nhiễu; cứ xử sự quang minh lỗi lạc, tránh đế bị tai tiếng hiểu lầm, thì mới không bị phiền não. cần đề phòng gia đình bất hòa, nên biết bỏ qua. bao dung và quan tâm gia đình nhiều hơn, hòa khí sinh tài.

6. Vận cát - hung 2017 của người tuổi Tỵ

Năm 2017 có sao Hoa Cái chiếu, chủ về văn chương, phúc đến tâm linh, ý tưởng nhạy bén, học hành thành tựu, có hi vọng thăng cấp. Có cát tinh Tam Thai chiếu, mưu sự đạt thành, tiền tài và chuyên vui cùng đến.

Sao xấu có Quan Phù chiếm cung, e rằng có chuyện buồn bực, tranh chấp kiện tụng; lại hiềm có Ngũ Quỷ xâm phạm, cần phòng tiểu nhân dèm pha nói xấu sau lưng, gây ra chuyện thị phi; chớ có xía vào chuyện người khác, chớ làm người bảo lãnh, không hợp tác làm ăn, mới tránh được phiền não không cần thiết.

Dẫu sao năm 2017 đối với người tuổi Tỵ nói chung cũng là năm khá vượng, phùng hung hóa cát, gia đình xum vầy hạnh phúc. Năm nay nên đại triển khai công việc, khai sáng sự nghiệp mới.

7. Vận cát - hung 2017 của người tuổi Ngọ

Năm 2017 tuổi Ngọ gặp Tử Phù nhập cung, e rằng có bệnh nhẹ, điều dưỡng thích đáng thì bệnh nhẹ là phúc, chớ chủ quan bệnh tình nặng thì thành họa khó lường. Lại có sao Tiểu Hao đến chiếu, cần đề phòng trộm cướp, để tránh mất mát; cẩn thận trong việc kết bạn và giao tiền, mới tránh được hao tài tốn của.

Cũng may gặp Nguyệt Đức hóa giải, phùng hung hóa cát; sao Nguyệt Đức mà đến cung mệnh thì có nhiều hoạnh tài; nếu thành tâm tích đức thì gia đình sẽ nạp nhiều phúc khí và điềm lành, mọi sự đều hanh thông và đạt thành. Năm nay nếu cứ từ từ phát triển thì có thể kiếm tiền chính đáng dễ dàng. Sao xấu còn có sao Kiếp Sát xâm hại, nên việc gì cũng phải cẩn thận bội phần, để tránh chỉ còn thiếu một chút mà việc bất thành.

8. Vận cát - hung 2017 của người tuổi Mùi

Sao Tuế Phá gặp “xung”, chủ về chìm nổi bất định, mọi sự đều không được yên ổn. Lại có vận hoạnh tài và có sao Đại Hao nhập cung, nên ngày đêm cần phải đề phòng trộm cướp; chớ tham lợi nhỏ mà phải phòng hao tài lớn, kẻo bị lừa, cẩn thận về việc giao tiền, phải chú ý quản lí tiền bạc, cân đối thu chi, để tránh hao tài.

Sao xấu còn có Tai Sát đến chiếu, đi xa ban đêm bất lợi. Nhưng nếu có hỉ sự thì sẽ giải được nhiều họa tai, nếu không e rằng gặp trăm điều phiền phức. Cũng có sao Nguyệt Đức đến chiếu, nam nữ nếu gần có hôn sự (hỉ sự) thì sẽ phùng hung hóa cát,trong rủi có may.

Như vậy năm 2017 người tuổi Mùi nói chung gặp dữ nhiều lành ít, mọi việc cần phải thận trọng, suy tính thấu đáo, tránh những tranh cãi không đáng có, mọi tài sản cần quản lý trông coi cẩn thận.

9. Vận cát - hung tuổi Thân năm 2017 Đinh Dậu

Mừng gặp được Lục Hợp, niên vận 2017 của tuổi Thân không tệ, sự nghiệp hưng vượng, địa vị thăng tiến, tiền tài chính đáng đến nhà. Có cát tinh Tử Vi chiếu, giàu có may mắn hơn người khác.

Sao xấu có sao Thiên Sát chiếm cung, đừng có rảnh việc mà lo chuyện người khác, để tránh hao tài hoặc kiện tụng. Trong lời ăn tiếng nói cũng nên từ tốn, tránh họa từ miệng bởi những tranh cãi không đáng có.

10. Vận cát - hung người tuổi Dậu năm 2017

Năm mới 2017 người tuổi Dậu gặp Tam Hợp, là năm tiền tài dư dả, gia đình sum vầy bình an.

Sao xấu có Địa Sát đến chiếu, bệnh nhẹ khó tránh khỏi; sớm chữa trị, cẩn thận vấn đề ăn uống, chú ý sức khỏe, thì không có gì phải lo. Ngoài ra còn có Bạch Hổ, Chỉ Bối nhập cung, cần lưu ý đề phòng tiểu nhân ám hại sau lưng, phàm việc gì cũng đừng cố ra mặt, lùi một bước đất trời thênh thang, làm vậy có thể tránh được thị phi phiền não. Năm nay nói chung là tốt lành, không lo chuyện ăn mặc.

11. Vận cát - hung người tuổi Tuất năm 2017

Năm 2017 với người tuổi Tuất tiền bạc dồi dào, mừng được Thiên Hỉ và Phúc Đức vây chiếu, huy hoàng rực rỡ, niềm vui đầy nhà, cứ vậy mà tiến tới, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hưng thịnh.

Nhưng tuổi Tuất gặp năm Thân là “tương hình”, bất lợi; lại có thêm sao Hàm Trì, vì vậy cần phải thận trọng đề phòng vì tửu sắc mà chuốc họa, nhất thiết chớ có tới lui chốn đào hoa.

Sao xấu còn có sao Quyển Thiệt đến xâm phạm, cần phải đề phòng miệng lưỡi tiếu nhân gây phiền toái, đừng có rảnh việc mà xía vào chuyện người khác, bụng dạ rộng rãi độ lượng, tự nhiên yên ổn.

12. Vận cát - hung người tuổi Hợi năm 2017

Năm 2017 những người tuổi Hợi được sao Bát Tọa chiếu nên có hy vọng thăng chức, đỗ đạt công danh, tiền tài đắc ý. Tuy nhiên, trong khoảng đầu năm bạn cần đề phòng tai nạn bất trắc, tránh tranh chấp với người khác hạn chế hao tài tốn của ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

 Sao xấu chiếu mệnh nên người tuổi Hợi gặp phải vấn đề về thị phi và những kẻ quấy rối. Có thể có thất bại trong lĩnh vực tình cảm. Trong năm, bạn dễ gặp phải khẩu thiệt thị phi, dễ bị bạn bè hiểu lầm nên cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Mỗi khi xảy ra xung đột, bạn cần tỏ thái độ rộng lượng, bao dung để duy trì được mối quan hệ.

Hy vọng với  vận hạn năm 2017 Đinh Dậu cho 12 con giáp trên đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về vận mệnh của mình trong năm mới này và có cách hóa giải hạn chế những điều không may trong cuộc sống. Chúc các bạn có một năm an lành, hạnh phúc gặp nhiều may mắn thành công trong cuộc sống !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét