5 Năm Nữa Bạn Giàu Cỡ Nào ?

Đối với một đời người, thời gian 5 năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để có thể có rất nhiều thay đổi. 5 năm sau cuộc sống của bạn thế nào khó mà biết trước, có thể bạn sẽ là kẻ nghèo khó, nhưng cũng có thể sẽ trở nên giàu có, rủng rỉnh tiền tiêu.

Hãy cùng làm một trắc nghiệm vui xem tương lai 5 năm sau của bạn thế nào bằng cách chọn một trong những đáp án cho câu hỏi dưới đây.

Câu HỎI : Nếu hiện nay, bạn không phải là người giàu có, bạn mong muốn cuộc sống về già của mình thế nào?

Mời bạn lựa chọn một trong số câu trả lời sau :

A. Chỉ cần sức khỏe, ngoài ra không mong gì hơn

B. Về quê sống cảnh điền viên

C. Hưởng tuổi già nơi thành phố

D. Đi khắp năm châu góc bể

E. Vẫn cố gắng tiếp tục làm việc để chăm lo cuộc sống

Sau khi đã lựa chọn đáp án cho mình, mời bạn cùng lắng nghe kết quả cho lựa chọn của mình.

Nếu chọn đáp án A: 5 năm sau bạn sẽ có một căn nhà. Nếu hiện nay bạn chưa có nhà, 5 năm sau bạn sẽ có thể tự mua được ngôi nhà cho bản thân mình. Sự giàu có này hoàn toàn là do chính công sức của bạn làm ra. Nếu hiện tại bạn đã có nhà, 5 năm sau bạn vẫn có thể mua thêm được một ngôi nhà mới. Với sự nỗ lực, chăm chỉ và đầy năng lực như bạn thì thời gian 5 năm tới trong tương lai bạn sẽ có thể có được một nền tảng vật chất ổn định, cho dù lúc đó có xảy ra vấn đề gì cũng không phải lo lắng hoặc cũng ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống của bạn.

Nếu chọn đáp án B: Sau 5 năm nữa, bạn sẽ tích lũy được khoản tiền tiết kiệm mấy trăm triệu. Thực ra, việc tích lũy một khoản tiền tiết kiệm trong khoảng thời gian 5 năm là điều hoàn toàn bình thường, và hoàn toàn có thể thực hiện được. Đối với những người kinh doanh buôn bán giỏi thì số tiền này không phải là lớn, nhưng đối với một người thu nhập hoàn toàn dựa vào sức lao động và sự chăm chỉ, thì trong 5 năm có thể tích lũy được khoản tiền này quả là quá tuyệt vời. Hãy bắt đầu từ hôm nay, tích lũy dần dần, những ngày tháng vất vả của bạn rồi cũng qua. Khi về già bạn hoàn toàn có thể vui hưởng cuộc sống điền viên mơ ước.

Nếu chọn đáp án C: Sau 5 năm bạn sẽ có khoản tích lũy hàng tỷ đồng. 5 năm cũng là khoảng thời gian đủ để có thể làm được nhiều việc và giành được nhiều thành công. Bạn không nên tự ti mà hay bắt tay vào xây dựng và thực hiện kế hoạch từ bây giờ. Hãy chú tâm vào công việc, tập trung đầu tư, xây dựng kế hoạch chắc chắn và chi tiết. Sau 5 năm tự tin làm việc và tích lũy bạn nhất định sẽ có được khoản tiền lên đến hàng tỷ đồng. Số tiền này có thế giúp bạn đầu tư, khởi nghiệp, cũng có thể giúp bạn cải thiện cuộc sống hoặc tiếp tục thực hiện những dự định, kế hoạch trong tương lai.

Nếu chọn đáp án D: Phải khẳng định bạn không phải là người giỏi kiếm tiền. Sau 5 năm số tiền tích lũy của bạn không đáng là bao, thậm chí có khi vẫn còn vài khoản nợ vẫn chưa thanh toán xong. Bạn vốn là người không quá coi trọng tiền bạc mà chỉ muốn ngao du sơn thủy. Bạn chỉ muốn khi còn trẻ, cần phải đi thăm thú nhiều nơi, đó cũng là một cách đáng sống. Đời người ngắn ngủi, sống để người khác nhìn vào mình chi bằng chọn cách sống khiến bản thân mình luôn thấy vui vẻ, thích thú. Vì thế 5 năm sau, bạn không giàu có, thậm chí cũng chẳng có tiền tích lũy, những bạn đã được sống những ngày tháng thực sự phóng khoáng, tiêu diêu, tự tại.

Nếu chọn đáp án E: Bạn sẽ có nhà lầu xe hơi. Có một mục tiêu rõ ràng, đối với những người luôn phấn đấu và sống tốt, 5 năm sau việc mua cho mình một ngôi nhà, một chiếc xe hơi và có thêm một khoản tích lũy nhất định không phải khó thực hiện. Thực ra bản thân bạn cũng chưa từng nghĩ nhiều đến việc đi khắp thiên hạ, hưởng thụ cuộc sống. Bạn cảm thấy bản thân vẫn cần phải cố gắng làm việc mới là chính đáng. Bạn chỉ muốn tập trung tâm trí vào việc làm việc, kiếm tiền. Vì thế 5 năm sau việc thực hiện mục tiêu này không có gì là khó so với bạn, mấu chốt là cần phải hành động bạn sẽ thực hiện được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét