Tiết lộ lý do khiến 12 cung ghét mùa hè

Trong khi chòm sao Kim Ngưu thấy mùa hè đến phải chi tiêu đủ thứ tiền trên đời, thật là tốn kém vô cùng, thì Bò Cạp lại nhụt hết ý chí chỉ vì trời nóng như thiêu như đốt. Những chòm sao còn lại lý do sẽ là gì?

Bạch Dương ham chơi, lúc  nào cũng thích nhởn nhơ ngoài đường. Vậy nên những ngày nắng nóng, oi ả chẳng khác nào kẻ thù kìm chân cậu ấy ở trong nhà ^^.

Theo xem bói Kim Ngưu vốn không chịu được cái nóng, ghét mùa hè, yêu mùa đông. Đã vậy, mùa hè oi bức, suốt ngày phải bật điều hòa, quạt mát rồi thoa kem chống nắng... đủ thứ phải dùng đến tiền - thứ mà Kim Ngưu yêu hơn cả mạng sống. Bảo sao cậu ấy không ưa nổi mùa hè ^^.

Song Tử tính cách vội vàng hấp tấp, dễ bốc hỏa, cộng với thời tiết mùa hè nóng bức, càng khiến cậu ấy dễ "bùng cháy", phát điên.

Cự Giải thích thời tiết mùa thu trong lành, mát rượi, đúng như tính cách của cậu ấy, chứ không thích cái gì quá độ so với sức chịu đựng, như mùa hè quá nóng hay mùa đông quá lạnh chẳng hạn.

Theo xem tu vi thấy rằng Sư Tử nóng tính, cộng với thời tiết nóng bức chẳng khác nào "song nóng" kết hợp, dễ bùng cháy, làm thiêu rụi bất cứ ai làm phiền cậu ấy.

Chả riêng gì mùa hè, mà mùa xuân, thu, đông, Xử Nữ đều không thích cả. Lý do là tính cầu toàn, hay soi mói của cậu ấy lúc nào cũng chỉ nhìn thấy nhược điểm và nhược điểm của các mùa mà thôi.

Thiên Bình cứ đi đâu ra ngoài là phải trang điểm xinh, ăn mặc đẹp, diêm dúa. Thời tiết mùa hè, với cái nóng lên tới 40 độ C, quả thực không ủng hộ cho việc làm đẹp của Thiên Bình chút nào - nóng tới mức mỹ phẩm cũng muốn chảy nước, người nhễ nhại mồ hôi, rất không thích hợp cho việc mặc cầu kỳ, diêm dúa.

Trời nóng như thiêu như đốt, dễ khiến Bò Cạp nhụt hết ý chí, chỉ muốn nằm lười trong phòng mát lạnh, ngủ và ngủ mà thôi, không muốn làm gì hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét