Cảnh Báo 6 Đường Chỉ Tay Khiến Chị Em Tình Duyên Lận Đận

Phụ nữ có đường chỉ tay dưới đây rất dễ là người sẽ thành đạt trong công việc, kinh doanh giỏi. kiếm được nhiều tiền nhưng trong chuyện tình duyên lại vô cùng lận đận. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nhé:

1. Có hai hoặc ba đường chỉ tay thẳng đứng:
Duong Chi Tay


Phụ nữ có hai hoặc ba đường chỉ tay thẳng từ sát cổ tay đến phía dưới ngón tay rất có nghị lực. Họ khá thành công trong sự nghiệp nhưng lại bất hạnh trong tình duyên.
Chồng của họ có thể gặp điềm xui trong công việc, thậm chí gặp tai nạn đến qua đời.

2. Có Đường chỉ tay thẳng đứng, và một đường chéo
Duong chi tay lan dan tinh duyen


Nếu sở hữu hai đường chỉ tay từ đáy lòng bàn hướng lên trên, trong đó có một đường thẳng và một đường chéo thì đó là tướng một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ.
Mặc dù khá ổn định về công việc nhưng họ lại gặp khó khăn trong cuộc sống gia đình. Sự mạnh mẽ khiến họ không sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt. Họ thường kết hôn muộn và kết hôn cùng người đàn ông đã có gia đình.

3. Đường chỉ tay tựa như mặt trời:



Đường chỉ tay tựa như mặt trời là tướng phụ nữ mạnh mẽ, luôn lắng nghe bạn bè nhưng lại bất hạnh trong tình duyên. Về già, họ trở thành người già cô đơn, không nơi nương tựa.

4.Có Đường chỉ tay đan chéo:




Hai đường chỉ tay đan chéo nhau là người phụ nữ vất vả, gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và thường sống cô đơn

5. Có đường chỉ tay hướng ra khỏi bàn tay:

duong chi tay lan dan tinh duyen


Đường chỉ hướng ra khỏi lòng bàn tay là tướng phụ nữ rất tham vọng trong sự nghiệp nhưng thiếu quan tâm đến gia đình. Nhược điểm này khiến vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn

6. Có đường chỉ sáng tạo:

chi tay tinh duyen lan dan


Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay sáng tạo (một hoặc hai đường ngắn thẳng đứng và hơi nghiêng) là người thành công trong sự nghiệp nhưng bất hạnh về đường con cái. Để duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đòi hỏi hai vợ chồng phải thật sự yêu thương và chia sẻ với nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét