12 Chòm sao luôn ao ước điều gì?

Theo xem tu vi thấy rằng chòm sao Kim Ngưu có một ước muốn 'giản dị', đó là không làm gì mà tiền vẫn vào nhiều như nước. Còn với Xử Nữ thì luôn ước sao mình có thể trở nên dễ tính, bớt bới lông tìm vết, để được mọi người khen là 'dễ tính'. Cùng xem mong ước tột cùng của những chòm sao còn lại nhé!

Bạch Dương không mong muốn gì hơn là được đi khắp nơi trên thế giới, khám phá những miền đất mới, gặp gỡ những con người thú vị và được trải nghiệm những điều ít ai được trải nghiệm ^^.

Cung hoàng đạo Kim Ngưu có một ước muốn "giản dị", đó là không làm gì mà tiền vẫn vào nhiều như nước, được thỏa thích ăn những món ngon mà không sợ đắt tiền tốn kém, mặc những bộ quần áo xinh đẹp mà không phải ngước nhìn hóa đơn ^^.

Song Tử phong lưu, đào hoa lại ham vui, nên nếu có một điều ước, họ chỉ muốn vừa được yêu vừa được tự do làm những điều mình thích, không bị ai quản thúc, gò ép thời gian, không gian ^^.

Cự Giải vốn là con người của gia đình, nên với họ điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống là có được một gia đình ấm êm, hạnh phúc với những đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Theo xem boi thấy rằng Sư Tử tham vọng, luôn chú trọng sự nghiệp, nên với họ, cuộc sống chỉ thực sự thành công và có ý nghĩa khi họ có được vị trí nhất định trong xã hội, được nhiều người biết đến và nể phục, như giám đốc, CEO, chủ doanh nghiệp chẳng hạn.

Xử Nữ ước sao một ngày mình có thể trở nên dễ tính, bớt soi mói, bới lông tìm vết, để được mọi người khen là "dễ tính". Xử Nữ muốn biết cảm giác được cho là dễ tính như thế nào, có thích hơn là bị nói "khó tính" không ^^.

Thiên Bình công bằng tới mức chính họ cũng thấy khó chịu với tính cách này của mình. Nhiều khi họ cũng muốn cán cân của mình lệch hẳn về một phía nào đó, để đỡ phải băn khoăn đứng núi này trông núi nọ. Nhưng tính cách ưa công bằng tới mức hoàn hảo không cho phép họ được thiên vị, thành ra nhiều lúc họ cũng bực mình, khổ sở lắm ^^.

Bò Cạp vốn được xem là chòm sao bí hiểm nhất trong số 12 chòm sao, nên ước muốn tột của họ trong cuộc sống chắc chắn là muốn nâng cấp sự bí hiểm của mình lên một level cao hơn nữa, đảm bảo không ai biết họ nghĩ gì, muốn gì, trừ họ ^^.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét