Tình yêu 12 cung hoàng đạo và Ma Kết

Ma Kết không phải là những người nhiệt tình, phóng khoáng, sôi nổi hoặc vô cùng hướng ngoại. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi kết hợp các cung hoàng đạo khác với Ma Kết thực tế và luôn cho mình là người hiểu biết.

1 Ma Kết và Bạch Dương

Hai bạn là một cặp hoàn toàn đối lập. Một kẻ là Ma Kết lúc nào cũng thực tế và cho mình có sự hiểu biết hơn người một kẻ là Bạch Dương nổi loạn bốc lửa. Ma Kết và Bạch Dương nói các ngôn ngữ khác nhau. Hai bạn phải biết kết hợp giữa sự tham vọng và táo bạo của Bạch Dương và sự thực tế của Ma Kết thì các bạn sẽ là một cặp tuyệt vời.

Ma Kết hãy cố gắng kiềm chế, thuần hóa tính bốc đồng của Bạch Dương lại và Bạch Dương hãy cố gắng bỏ bớt cái tôi của mình đi, đừng quá mơ mộng và vội vàng. Nếu Bạch Dương nhận được tình yêu chân thành từ Ma Kết, bạn sẽ được Ma Kết chăm sóc mãi mãi trong đời này, nhưng nên nhớ nha Bạch Dương, bạn không được phản bội hoặc đa tình với một người khác đó. Nếu không bạn sẽ không xong với Ma Kết đâu. Hai bạn Bạch Dương và Ma Kết về cơ bản tính cách là đối lập nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau chứ không đấu đá. Nên hai bạn khá là hợp với nhau đó.

2 Ma Kết  Với Kim Ngưu

Hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết là cặp trời sinh. Trong tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết, các bạn mang dấu hiệu của đất, dũng cảm và đầy tham vọng. Kim Ngưu và Ma Kết dường như sinh ra là để dành cho nhau.
Cả hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết khi kết hợp sẽ rất thành công về mặt tài chính và hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ một tình yêu đẹp, trong lâu dài theo giá trị truyền thống. Sự quyến rũ của Kim Ngưu làm con người Ma Kết như được sống dậy, Ma Kết không còn cứng nhắc nữa. Hai bạn thích nói chuyện với nhau, và có khả năng hiểu nhau tuyệt vời. Cả hai thường tâm sự với nhau, hứa hẹn sẽ không bao giờ xúc phạm hay phản bội nửa kia. Hai bạn đích thị là một cặp đôi hoàn hảo.

3 Ma kết với Song Tử

Ma Kết là người làm việc chăm chỉ, đầy tham vọng, bắt cặp với Song Tử với tinh thần vui vẻ, vô tư, vô âu sầu. Song Tử và Ma Kết có vẻ là hai cung không hợp với nhau, nhưng Ma Kết đủ khả năng bảo vệ an toàn cho Song Tử, đặc biệt là về vấn đề tài chính, trong khi Song Tử lại là người làm Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng cứng nhắc và khó chịu. Tuy hai bạn không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình, chính là nhờ khả năng thích ứng của mình. Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên Song Tử sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu. Vì vậy Song Tử sẽ cố gắng làm hài lòng Ma Kết. Và có thể kéo dài được chuyện yêu đương của hai người.


4 Ma Kết với Cự Giải

Trong Tình yêu của Cự Giải và Ma Kết, nếu hai bạn kết hợp với nhau ăn ý thì sẽ có một tình yêu rất tuyệt vời đó.
Cự Giải yên tâm chăm sóc gia đình và con cái, trong khi Ma Kết đi ra ngoài để kiếm tiền nuôi gia đình. Mỗi người một công việc, giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện những tham vọng. Cự Giải luôn ủng hộ và đánh giá cao khả năng kiếm tiền, nhiều tham vọng và có chí hướng của Ma Kết. Hai người thường dành thời gian để yêu thương, hiểu nhau, và ôm nhau. Đây là một tình yêu và hôn nhân lý tưởng. Nếu hai bạn đã tìm thấy nhau rồi, hãy giữ tình yêu đó thật bền chặt nhé!

Có thể thấy rằng Cự Giải và Ma Kết thực sự là một cặp đôi rất tuyệt vời, hai bạn có nhiều nét tương đồng với nhau, cách tiếp cận cuộc sống cũng rất giống nhau. Mỗi bên làm một công việc, hỗ trợ nhau hết mình. Nếu hai bạn muốn tiến tới hôn nhân, hai bạn có thể chon ngay tot theo tử vi phương đông để tổ chức một đám cưới như mơ. Chúc hai bạn sẽ gia đình hạnh phúc với những đứa bé xinh xắn!

5 Ma kết với Sư Tử

Trong tình yêu của Sư tử và Ma kết, tình yêu của hai chòm sao này dường như rất khó xảy ra. Hai chòm sao này có thể thường xuyên gặp nhau ở ngoài xã hội và cũng có lúc làm những công việc chung, nhưng cơ bản, hai chòm sao này không bao giờ thân mật với nhau. Nếu có thì rất hiếm!

Sự khô cằn và cứng nhắc của Ma Kết hầu như không cảm nhận được sự lãng mạn và cháy bỏng của Sư Tử. Mặc dù Sư tử thích sự hài hước và tính độc lập Ma Kết, nhưng Ma Kết đôi khi rất lạnh lùng, không thèm quan tâm đến Sư Tử, dẫn đến Sư Tử rất chi là không vừa lòng. Hơn nữa, chi tiêu phung phí của Sư Tử là kẻ thù dấu mặt của Ma Kết. Nếu hai chòm sao này biết cách loại bỏ các tính xấu của mình, thì có thể đến với nhau được, còn không thì sớm muộn cũng chia lìa.

6 Ma kết với Thiên Bình

Trong tình yêu của Thiên Bình và Ma Kết, cả hai đều cân bằng cuộc sống tình cảm gia đình và các công việc xã hội, trong đó Thiên Bình thu hút mọi ánh nhìn của xã hội và Ma Kết chất chứa nhiều tham vọng và thành công trong công việc.

Nhưng Thiên Bình sẽ rất thất vọng với sự thờ ơ với tình yêu của Ma Kết đó nhé. Ma Kết quan trọng vấn đề sự nghiệp là công việc hơn là tình yêu, tuy nhiên Ma Kết rất biết quan tâm gia đình và làm việc cũng vì gia đình mà thôi. Để dung hòa, cả hai hãy biết sống vì nhau, quan tâm đến nhau, từng miếng cơm, giấc ngủ và cả tâm hồn của nhau nữa hai bạn nhé!

Hai chòm sao Thiên Bình và Ma Kết khi yêu nhau cơ bản là khá hợp với nhau đó nhé. Nhưng Ma Kết cần quan tâm đến cảm xúc của Thiên Bình hơn, đừng quá chăm chú vào công việc mà bỏ lỡ nhiều điều trong cuộc đời. Thiên Bình đừng quá tham lam trong các mối quan hệ bên ngoài, Ma Kết không thích điều đó đâu!

7  Ma kết với Thần Nông

Trong tình yêu của Thần Nông và Ma Kết, Thần Nông ngưỡng mộ tham vọng và sự quyết tâm để đạt đến đỉnh cao của Ma Kết. Chủ nghĩa hiện thực của Ma Kết sẽ bổ sung cho trực giác cảm tính của Thần Nông. Cả hai chòm sao đều tôn trọng lẫn nhau và đời sống tình dục của họ rất hấp dẫn, mạnh mẽ. Nhưng cuộc đấu tranh quyền lực của hai chòm sao sẽ không ngừng diễn ra. Và khi cả hai đụng độ thì như giông bão đang diễn ra, rất đáng sợ! Hai bên hãy biết kiềm chế và đi đến thỏa hiệp, nếu không tình cảm hai bạn sớm cũng đi đến tan vỡ. Trong đời sống vợ chồng, nếu cặp vợ chồng này tránh được xung đột, hai chòm sao có thể đạt đến đỉnh cao tuyệt vời.

Hai chòm sao Thần Nông và Ma kết quá hợp nhau, nếu không muốn nói là hoàn hảo. Hai bạn là sự kết hợp tuyệt vời, cùng chung lý tưởng và cách tiếp cận cuộc sống. Thần Nông mơ mộng và nhiều ý tưởng…Ma Kết thực tế và tràn đầy tham vọng. Quá hoàn hảo cho một cuộc hôn nhân!

8  Ma kết với Nhân Mã

Trong Tình yêu của Nhân Mã và Ma Kết, cả hai chòm sao cùng nhau chia sẻ các giá trị như tham vọng, thành công, tình bạn, và cả các cuộc thảo luận trí tuệ nữa.

Nhưng Nhân Mã lại lạc quan, trong khi Ma Kết là một người bi quan. Nhân Mã dành cuộc sống của mình để đi thám hiểm, du lịch, vui chơi giải trí, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Trong khi Ma kết lại dành cuộc sống của mình tại văn phòng và làm việc. Nhưng Ma Kết lại bị kích thích bởi miệng lưỡi dẽo của Nhân Mã, làm ngăn trở sự tập trung. Và Nhân Mã và Ma Kết nhận ra rằng, hai người không có nhiều quan điểm sống và thấy chán lẫn nhau! Hai chòm sao này có thể đi cùng nhau một thời gian, với tinh thần không thể hòa quyện vào với nhau. Họ không hiểu nhau và chia tay!

9  Ma kết với Ma Kết

Trong Tình yêu của Ma Kết và Ma Kết, cả hai bạn đều tham vọng và rất chăm chỉ làm việc, hai bạn sẽ đưa sự nghiệp lên hàng đầu tiên, tiếp đó mới đến sự lãng mạn trong tình yêu.

Trong cuộc sống hàng ngày, hai chòm Ma Kết thường là những cuộc tranh luận về thời cuộc, chính trị xã hội và công việc học tập. Tuy nhiên, chính vì những điều đó, cuộc sống tình cảm hai Ma Kết khá buồn tẻ và nhám chán. Trong nhiều trường hợp, cả hai thích đọc báo trên giường, thay vì vui đùa cùng nhau. Cả hai cũng khá ganh đua, nếu một trong hai thành công ngoài xã hội, rồi vấn đề tài chính tốt hơn thì nửa kia ghen tỵ đó nhé. Tuy vậy, mối quan hệ của hai bạn là mối quan hệ lâu dài và sâu sắc, nhưng cần chú trọng cảm xúc của nhau nhiều hơn hai bạn nhé!

Hai chòm sao Ma Kết nếu yêu nhau sẽ khá là hợp, nhưng phải công nhận rằng, tình yêu của Ma Kết và Ma kết thực sự rất nhạt nhẽo.

10  Ma kết với Bảo Bình

Ngày sinh của Ma Kết và Bảo Bình gần với nhau, nhưng không ai hiểu tại sao hai bạn lại khác nhau như vậy. Thực sự rất khó để kéo hai bạn lại với nhau. Định hướng nghề nghiệp Ma Kết là sẽ hy sinh bất cứ điều gì để đạt được đến đỉnh của thành công. Bảo Bình lại muốn thay đổi thế giới và nhân loại qua những điều khác biệt. Ma Kết thì quá là thực dụng và bảo thủ, trong khi Bảo Bình là lý tưởng và nổi loạn. Ma Kết lấy cớ công việc để vì gia đình, trong khi Bảo Bình không bao giờ thích về nhà, không thích thảo luận với bạn bè về hạnh phúc gia đình. Còn gì để nói về hai bạn nữa không? Không hợp!

Hai chòm sao Ma Kết và Bảo Bình hoàn toàn không hợp nhau, nếu hai bạn mà ở gần với nhau, một là Ma Kết gãy sừng, hai là Bảo Bình vỡ bình đó.

11  Ma Kết với Song Ngư

Trong tình yêu của Ma Kết và Song Ngư, độ nhạy cảm sâu sắc của Song Ngư cảm nhận được một Ma Kết cứng rắn, hiểu biết và đáng kính.

Song Ngư khá là lãng mạn, đôi khi rất thực tế và hay nói thẳng, Ma Kết tuy theo chủ nghĩa bảo thủ và độc tài, không ba hoa nhưng nếu gặp phải Song Ngư, đôi khi Song Ngư sẽ nói những câu nói cho Ma Kết phật lòng, ít ai biết rằng Ma Kết không thích bị chê và thua người khác. Hai bạn khi nói chuyện với nhau thì khá khó khăn, do chủ nghĩa hiện thực cứng như đá của Ma Kết. Song Ngư quan trọng giá trị tinh thần, tình cảm, lại vừa mơ mộng nữa. Trong trường hợp hai bạn yêu nhau, Song ngư sẽ bị lép vế trước Ma kết đó nhé. Bạn dễ bị Ma kết sai khiến đó!

Hai chòm sao Ma Kết và Song Ngư chỉ hơi hợp với nhau thôi, cơ bản là hai bạn quan điểm và cách sống rất khác nhau. Đặc biệt một người lãng mạn như Song Ngư sẽ khó mà chịu nổi cái tính cứng nhắc của Ma Kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét