Sao Kim nhà 12

 Mơ mộng, lãng mạn, hy sinh, tình cảm, nhạt cảm, chính trị
Mơ mộng và duy tâm, sao Kim nhà 12 yêu sự lãng mạn và chìm đắm trong điều đó. Bạn thể hiện cảm xúc của mình thông qua những hành động, cử chỉ mạnh mẽ. Đôi khi bạn gặp khó khăn trong việc diễn tả những cảm xúc của mình thành tiếng. Khi cảm thấy bất an trong một mối quan hệ, bạn có thể phá hủy nó bằng cách im lặng.

Sao Kim tượng trưng cho tình yêu, niềm vui, cảm xúc, hưởng thụ, sự xa xỉ, vẻ đẹp. Với sao Kim nhà 12, bạn thích làm mọi chuyện cho người khác, đặt biệt là người yêu. Đôi khi bạn dốc hết sức mình hy sinh bản thân hoặc tình cảm của mình dành cho người bạn yêu thương, ngay cả khi họ không hề yêu bạn.

Tự tin không phải là điểm mạnh của bạn, chính vì thế mà luôn suy nghĩ về sự thất bại trong những mối quan hệ. Điều này có thể khiến bạn trốn tránh khỏi một người mà bạn muốn ở bên cạnh, thay vì thế tìm một người có vẻ “an toàn” hoặc không một ai cả.


Một trong những điều ở bạn khiến người khác yêu là tâm hồn bao la và trái tim rộng mở. Bạn thu hút mọi người bất kể ở tầng lớp xã hội nào và gần gũi hơn với mọi người. Điều này cho bạn nhiều mối quan hệ để có thể chọn cho mình một người phù hợp để yêu. Bạn bè và gia đình có thể giúp bạn có một ngày hẹn hò vui vẻ. Họ biết rõ những điều tuyệt vời nhất ở bạn, và những lo lắng của bạn trong ngày đầu tiên hẹn hò. Họ cũng biết những người đã từng cố gắng gây sự chú ý với bạn và có thể giới thiệu bạn với một người tử tế và biết quan tâm.

Nhưng không cần đến lần gặp thứ hai nếu bạn không thích. Đối mặt với hoàn cảnh một cách thực tế. Hy vọng là rất tuyệt, nhưng không có gì bất ngờ nếu người này không đủ tốt với bạn. Và đừng tìm kiếm một tia lửa nào nữa nếu bạn không nhìn thấy nó. Trong trường hợp này, hãy luôn tin vào trực giác của bản thân.

Mặt khác, hãy chắc rằng bạn không trở nên quá đuổi theo cuộc sống và nhu cầu của người yêu mà không chú ý đến bản thân mình. Thỉnh thoảng sao Kim nhà 12 đánh mất cảm giác của bản thân về tình yêu và tập trung nhiều hơn vào việc khiến người kia hạnh phúc. Dù đây là một hành động lý tưởng, nhưng bỏ qua những mong muốn và nhu cầu của cá nhân không bao giờ là điều tốt. Điều này khiến người khác dễ qua mặt bạn, và đây là cách nhanh nhất để nhận lấy tổn thương.

Cố gắng cân bằng giữa việc hỗ trợ họ đạt được những gì họ mong muốn và làm những việc của riêng bạn. Tránh thiên vị, phân cực. Rộng rãi với người khác, nhưng đừng bỏ qua bản thân.


Đôi khi sao Kim nhà 12 cho bạn cảm giác không an toàn, vì thế, bạn che giấu cảm xúc của mình về tình yêu, cảm xúc với những người xung quanh. Tốt thôi nếu bạn muốn nạp lại pin cho tâm hồn, nhưng không cần thiết phải từ chối cảm xúc thật của bản thân. Những người xung quanh bạn sẽ bối rối và có cảm giác bị bỏ rơi. Thời gian sẽ cho bạn hiểu rằng vị tha và tự yêu thương bản thân mới là hạnh phúc.

Không bán rẻ mình để đến với người đặc biệt nào đó. Bạn cũng xứng đáng được yêu, và bạn không cần phải đánh đổi điều gì để có được tình yêu. Thành thực mà nói, một mối quan hệ thực sự sẽ hoàn thiện cả hai và giúp họ trưởng thành và phát triển. Hãy tìm một người không đòi hỏi bạn phải từ bỏ quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét