Sao Thổ Bảo Bình

Trong khi Bảo Bình thường kỳ quặc và độc đáo, thì sao Thổ trong Bảo Bình có hệ thống hơn trong cuộc sống của họ. Họ hành động có chuẩn bị hơn, mặc dù suy nghĩ của họ vẫn chạy lăng xăng xung quanh. Nhưng đầu óc khoa học thiên tài của họ vẫn làm việc để hướng tới sự tiến bộ của xã hội bất kể như thế nào.

Sao Thổ tượng trưng như một người cha trong cuộc sống của ta, một trong những người đặt ra những giới hạn cho sự lựa chọn của chúng ta. Không một Bảo Bình nào chấp nhận những hạn chế, chính vì thế sao Thổ trong Bảo Bình sử dụng những ranh giới theo cách riêng độc đáo của họ. Họ có một cuộc sống có tổ chức, nhưng theo một cách đặc biệt của riêng họ.

Có thể không hiểu những gì họ đang làm, nhưng họ luôn biết đích đến cuối cùng của việc họ đang làm. Họ muốn chắc chắn rằng có một ai đó bên cạnh có thể động não cùng, họ luôn cần một người để trả lời những ý tưởng của mình, như một bo mạch. Họ tiến xa trên con đường thu nhận kiến thức, đọc theo cách riêng của họ, và nghiên cứu nhiều hơn những người khác.
Miễn là sao Thổ Bảo Bình có thể nhận thức được cái tôi và sự tự cho mình là đúng của bản thân, họ có thể gần gũi hơn với mọi người. Họ chỉ đơn giản là phải tìm ra sự cân bằng giữa tranh luận và thảo luận. Tranh luận rất có lợi khi cần quyết định một động cơ phù hợp để hành động, nhưng thảo luận thích hợp với việc tìm cách để đối phó.

Sao Thổ Bảo Bình cần cẩn thận để không tự tách mình khỏi nhóm, bởi họ làm rất nhiều việc một mình. Họ có thể không tha thiết hoặc có những ý kiến khác thường tách biệt, điều này có thể làm những người coi trọng đối thoại trao đổi thân mật thất vọng. Họ không có xu hướng coi bản thân trở nên lập dị, đơn giản bởi họ thích được khác biệt. Nhưng nếu họ cứ tập trung vào tính cách này trong công việc, thực sự không phải là điều tốt, những đồng nghiệp của họ có thể lạnh nhạt bởi sự xa cách của họ. Họ cần học cách làm việc với những người khác nếu muốn đưa cái nhìn của mình ra thế giới.

Sao Thổ Bảo Bình có rất nhiều điều muốn thể hiện, nhưng họ lại không giao tiếp đủ hiệu quả. Điều này có thể mang lại những hậu quả lớn nếu họ không giải thích đủ để mọi người hiểu những giải pháp của họ trong những vấn đề phức tạp. Trong trường hợp đó, họ sẽ phải làm quen với cách người khác nghĩ, đó không phải là chuyện xấu. thực tế, họ có thể nhìn thấy nó như một thử thách để hợp nhất những tư duy khác việt thành một đáp án khả thi.


Nếu sao Thổ Bảo Bình có thể kết nối những ý tưởng sáng tạo của họ với tính khả thi, thực tế thì họ sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống. Khả năng suy nghĩ vượt ra khỏi nguyên tắc thường khá phá cách. Quan trọng là họ có thể thể hiện ý tưởng của mình một cách tích cực hơn để mọi người có thể thích lắng nghe.

Sao Thổ bảo Bình dễ dàng cảm thấy thất vọng với những người xung quanh và hoàn toàn từ bỏ, nhưng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp có thể giúp cho họ kiên trì và vững chải hơn. Tâm trí cởi mở rộng rãi giúp họ chấp nhận nhiều điều, do vậy luôn có giải pháp cho các vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét