Xem Tướng Đàn Bà Giàu Có Hay Bần Hàn - XEM TƯỚNG ĐÀN BÀ PHỤ NỮ GIÀU SANG HAY NGHÈO KHÓ

Tướng mệnh đàn bà dựa theo thuật xem tướng cũng không quá khó đoán bắt,theo các sách tướng mệnh học thì tướng đàn bà được phân ra nhiều loại và ghi chép khá tỉ mỉ rõ ràng. Trong bài viết này hướng dẫn bạn xem tướng đàn bà mệnh giàu sang (Tướng đàn bà nghèo khó bần hàn thì ngược lại) :

1. Tướng đàn bà Mông mẩy hông to
Những người phụ nữ có mông mẩy hông to thường đại diện cho tầng lớp trung lưu có tiền bạc, hơn nữa những người thuộc tip này nuôi con tốt,chiều chồng khéo nên rất được lòng nhà chồng.

2. Tướng đàn bà chân dài
Những người thuộc tip này thường có khả năng giao tiếp tốt, sự tự tin và thành công trong công việc nên tài chính của họ cũng vững vàng.

3. Tướng đàn bà ngực hơi sệ
Ngực hơi xệ Đây là những nữ giới có khái niệm đơn giản về tiền bạn, cuộc sống ít âu lo, nghĩ ngợi.

4. Tướng đàn bà Cổ dài
Phái nữ cổ dài có tham vọng trong sự nghiệp. Người này hoang phí, không có khả năng tiết kiệm tiền bạc.

5. Tướng đàn bà bụng phẳng
Những người này trở nên giàu có nhờ các tài lẻ của bản thân.

6. Tướng đàn bà phụ nữ có gón tay thô
Họ có sức chống chọi mạnh mẽ với sự khắc nghiệt của cuộc sống.

7. Tướng đàn bà chân to
Phái nữ chân to thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể.

Để đoán vận mệnh giàu sang của đàn bà con gái ngoài những cách coi tướng kể trên còn thêm những biểu hiện khác, cung cách khác cũng có thể nhận ra những người đàn bà tướng mệnh giàu sang phú quý :

1. Đôi mắt tươi sáng: Nhìn chung những người có đôi mắt tươi sáng thông minh và khá nhạy bén trong công việc, khéo léo và biết cách làm hài lòng tất cả mọi người.

2. Mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ: Những người có khuôn mặt tròn được cho là người phụ nữ phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới hiếm khi tranh cãi hay để nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình

3. Cánh mũi tròn đầy: Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất.

4. Giọng nói thanh cao: Giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn.

5. Vai tròn, lưng đầy đặn: Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét