Có Được 2 Đường Chỉ Tay Này Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Biết Ý Nghĩa

Xem bói chỉ tay đường tình duyên, cách xem bói đường chỉ tay ít người biết đến.

Hai đường tình duyên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trên hai bàn tay mà ghép lại thành hình dạng này là đại biểu cho sự may mắn.

Rất nhiều chị em phụ nữ thích xem bói đường chỉ tay vì vừa nhanh vừa tiện mà theo tướng thuật, một bàn tay có thể đoán biết được cả thọ yểu, quý tiện, hiền ngu của mỗi người.

Đặc biệt tình yêu và duyên số luôn là chủ đề bí ẩn và hấp dẫn nhất. Định mệnh ấy của mỗi người được thể hiện qua đường tình duyên bắt đầu từ cạnh của bàn tay phía dưới ngón út, chạy lên trên lòng bàn tay và kết thúc tại giữa ngón trỏ và ngón giữa là lý tưởng nhất.

Thế nhưng ít ai biết nếu cả hai đường tình duyên trên hai bàn tay liền mạch với nhau thành một thì cực có ý nghĩa.

1. Đường tình duyên ngang hàng, liền mạch với nhau.
Hai đường tình duyên kết hợp liền mạch với nhau tạo ra một tình yêu bền vững, chứng tỏ bạn là một người yêu lý tưởng, biết quan tâm chăm sóc cho người thương. Tình yêu và hôn nhân được cả hai chung tay bảo vệ. Ngoại cảnh không làm lung lay được ý chí và quyết định của bạn.

Tình duyên nối liền cũng hứa hẹn bạn sẽ trở thành những ông bố, bà mẹ tuyệt vời nhất.

2. Đường tình duyên bàn tay trái cao hơn
Tình yêu của bạn sẽ khá mãnh liệt, phù hợp với bản tính quyết đoán, độc lập và ưa thử thách của bạn. Cũng vì thế, bạn luôn biết tự tìm niềm vui cho mình, tạo hạnh phúc cho người khác và không thích dựa dẫm vào ai.

Tuy là yêu điên cuồng và mãnh liệt nhưng những người có đường tình duyên trên tay trái cao hơn thường là tuýp thụ động chờ ai đó tấn công và hiếm khi bắt đầu trước một mối quan hệ.

3. Đường tình duyên bàn tay phải cao hơn
Bàn tay phải có đường tình duyên cao hơn chứng tỏ tính cách chín chắn và đôi lúc có những suy nghĩ già hơn tuổi của bạn. Những người điềm đạm, biết suy nghĩ, nghiêm túc về tương lai và thường có khoảng cách tuổi nhất định với bạn mới là đối tượng lý tưởng trong lòng mình.

Như vậy, hai con người bình lặng rất có thể sẽ dẫn tới cảm giác chán nản, thậm chí là nặng nề khi ở bên nhau thời gian dài.

Lý thuyết thì là thế nhưng số phận và tính cách mỗi người đâu phải ai cũng giống ai. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều trong cách bạn thay đổi suy nghĩ, chịu những ảnh hưởng tác động từ bên ngoài. Vì vậy, bói toán chỉ là để tham khảo chứ đừng ai tin sái cổ rồi bi quan vì không được như mơ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét