Chòm sao nữ giỏi bắt nạt người yêu nhất

Không những khiến các chàng yêu thích, những cô nàng cung hoàng đạo này còn rất biết cách khiến họ "nghe lời".

1. Song Ngư

Đừng nghĩ Song Ngư lúc nào cũng mơ màng trên mây thì không thể giữ được người yêu, Song Ngư được xem là “cô nàng lắm chiêu” nhất 12 chòm sao khi luôn biết cách khiến chàng phải làm theo ý mình. Với Song Ngư, tuyệt chiêu chính là dùng sự yếu đuối, mong manh của mình khiến chàng phải tự nguyện làm theo để không khiến người yêu buồn.

Tuy nhiên, thấy Song Ngư cũng đứng trong “top đầu” danh sách những cô nàng khiến người yêu khó chịu nhất khi biểu hiện quá yếu đuối, nhạy cảm làm các chàng phải đau đầu chẳng biết thật sự cô nàng muốn gì và là người như thế nào.

2. Thiên Yết

Thiên Yết là cô nàng có thể “đọc vị” được đối phương trong nháy mắt nên bất kể đối phương có là người “cao siêu” cỡ nào cũng sẽ bị cô nàng nắm bắt. Không chỉ nhìn thông ưu điểm mà yếu điểm của bạn cũng sẽ bị cô nàng thấy rõ và “tấn công”. Với khả năng kiểm soát đối phương và sự thu hút của mình, người yêu của các nàng Thiên Yết thường tự biết tự phân “nặng-nhẹ” để không làm phật ý nàng.

Bên cạnh đó, cơn cuồng nộ của Thiên Yết cũng là một lời cảnh báo cho bất cứ chàng người yêu nào dám cả gan muốn “phá rào”. Chắc hẳn ai cũng biết, mức yêu-ghét của Thiên Yết cách biệt như thiên đường và địa ngục vậy.

3. Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn là những cô nàng thông minh, nhạy bén và khéo léo. Trong các mối quan hệ, Kim Ngưu là mẫu hình của người phụ nữ điềm tĩnh, đảm đang- như một mái nhà khiến đối phương biết tự kiềm chế, không để mọi thứ đi quá giới hạn.

Bên cạnh đó, phụ nữ Kim Ngưu cũng khá cứng rắn, họ có thể bỏ qua những khuyết điểm nhưng những sai phạm thì không. Chính vì thế, hiếm có ai muốn phản bội Kim Ngưu- khi chọn nàng, tức là họ đã quyết định xây dựng cho mình một gia đình vững chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét