Tử vi tuổi Ngọ và tuổi Mùi ngày 19/2/2016

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Thời Đức hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí.

Nhưng đáng nói là có tiếng mà không có miếng, tuy lập thành tích nhưng tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, bản mệnh không hưởng được mấy. Vận tài lộc không khởi sắc, không nên đầu tư mạo hiểm, chỉ nên hi vọng vào tương lai.

Thứ Năm là ngày tốt để tuổi Ngọ xuất hành, có thể đi du lịch kết hợp với hành hương tâm linh, lễ bái đền chùa, tham dự lễ hội để tâm thanh tịnh và cầu mong những điều tốt lành đến với bản thân cùng gia đình.


Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là mọi sự đều an khang. Quý nhân Nhị Hợp chẳng mấy mà giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.

Lộc Mã tuy khuyến khích bản mệnh xuất hành, di chuyển để làm ăn nhưng vì Hoàng Sa rình rập nên cẩn thận vấn đề đi lại, xe cộ. 
Sự nghiệp có khởi sắc, năm mới đã được giao những hạng mục quan trọng, có cơ hội thể hiện năng lực và leo lên vị trí cao hơn. Tài lộc cũng tích cực vì Nguyệt Tài rất ưu ái bản mệnh, chỉ cần không quá tham lam thì chắc chắn sẽ có khoản tiền bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét