Bảo Bình – Cự Giải mối tình kỳ lạ

Cự Giải – Bảo Bình là ‘cặp đôi duyên số’ chẳng dễ tìm được nhau, nhưng một khi đã ‘bén duyên’ thì chẳng dễ gì chia cách.


Võ Tắc Thiên – Nữ hoàng đế Bảo Bình “độc nhất vô nhị”

Võ Tắc Thiên hay còn gọi Võ Mỵ Nương, là tài nhân thông minh, dũng cảm và có lòng vị tha nhất chốn hậu cung. Khi mới vào cung, Mỵ Nương như một cơn gió, mỗi nơi nàng đi qua đều rộn ràng cười nói, hoa nở khắp vườn. Con người nàng lạc quan, phúc hậu, tấm lòng bao la, ai cũng là bạn bè, luôn sẵn sàng bỏ qua ngay cả những người đã hại nàng. Là cung Hoàng đạo bác ái bậc nhất trong 12 cung, Bảo Bình vốn đã rất nổi tiếng bởi sự vô tư và công bằng của mình, chỉ cần người đó nhận ra sai lầm thì Mỵ Nương luôn rộng lòng tha thứ.

Mỵ Nương vô cùng thông minh, luôn nhìn xa trông rộng, cũng như Bảo Bình luôn hướng về tương lai. Khác xa với 3.000 cung tần mỹ nữ chốn hậu cung, Mỵ Nương trở nên nổi bật, bởi nàng không chỉ am hiểu văn thơ mà còn tinh thông lịch sử, cưỡi ngựa bắn cung, khiến hoàng đế vừa yêu vừa nể. Phá vỡ những lề luật của vẻ đẹp truyền thống, có lẽ chỉ Bảo Bình mới đủ dũng cảm để làm nên những điều “táo bạo” ấy.

Là chủ của nhà 11 trên vòng Hoàng đạo – nhà của bạn bè và cộng đồng, Bảo Bình không sống chết vì danh lợi, quyền uy, chỉ cần cuộc sống của những người họ yêu thương hạnh phúc vui vẻ là đủ.

Lý Trị – Thái tử Cự Giải giàu tình yêu thương

Nụ cười “má lúm đồng tiền” dễ thương của Lý Trị khi chàng còn nhỏ vui vẻ lan tỏa khắp chốn hậu cung đã trở thành điểm tựa bình yên cho Mỵ Nương mỗi lúc nàng khó khăn. Chàng là hoàng tử duy nhất được tất cả các anh em tin tưởng, là người con trai cuối cùng mà tiên đế đặt trọn niềm tin, rằng tấm lòng bao dung của chàng sẽ thu phục lòng người.

Và quả đúng là như vậy, Lý Trị thấu tình đạt lý, kính trên nhường dưới, bao bọc che chở cho đại gia đình của mình. Như bất cứ một chàng trai Cự Giải nào khác, có một điều còn lớn lao hơn cả sự nghiệp với chàng, đó là làm những người thân bên mình hạnh phúc. Cự Giải là một trong 3 cung Nước, giàu trí tưởng tượng, giàu cảm xúc và cực kỳ quyết tâm trong việc biến giấc mơ thành hiện thực, và với Lý Trị ước mơ đó chính là dành cả đời bảo vệ Mỵ Nương.

Sự kết hợp của hai “ẩn số”

Ngay lần đầu gặp gỡ Mỵ Nương, Lý Trị đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn. Nhờ sự cởi mở của nàng Bảo Bình, chàng Cự Giải đã không còn một mình chơi với những chú rối, đồng thời sự nhút nhát e dè của cậu bé năm xưa đã dần dần lớn lên thành lòng dũng cảm sẵn sàng sống chết vì người mình yêu thương.

Sự kết hợp của Bảo Bình và Cự Giải là “phương trình tình cảm” đầy những ẩn số. Sự thông minh, vô tư của Bảo Bình sẽ mở ra cho Cự Giải một thế giới mới đầy màu sắc. Trái tim ấm nóng của Cự Giải trở thành điểm tựa vững chãi cho Bảo Bình mỗi lúc khó khăn. Cự Giải – Bảo Bình là một “cặp đôi duyên số” chẳng dễ tìm được nhau, nhưng một khi đã “bén duyên” thì chẳng dễ gì chia cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét